Metaverse म्हणजे काय? Metaverse हे असे आभासी जग आहे जिथे तुम्हाला एक वेगळ्या प्रकारचा अनुभव मिळणार आहे. जरी हे संगणकाद्वारे तयार केलेले जग आहे, परंतु ते वास्तविक जगापेक्षा अधिक वास्तविक दिसते. Metaverse ला इंटरनेटची पुढची फेरी म्हणणे चुकीचे ठरणार नाही.
हे व्हर्च्युअल आणि ऑगमेंटेड रिअॅलिटी सारख्या प्रगत AI तंत्रज्ञानाच्या संयोगाने तयार केलेले एक काल्पनिक जग आहे. एक तुम्हाला आभासी जगाचा वेगळा अनुभव देणार आहे.
चला Metaverse च्या अर्थाबद्दल काहीतरी नवीन जाणून घेऊया.
Metaverse चा मुख्य उद्देश तुम्हाला वेगळ्या प्रकारचा अनुभव प्रदान करणे हा आहे, ज्यामध्ये तुम्हाला असे वाटते की तुम्ही त्याच्या/तिच्या घरी दुसऱ्या व्यक्तीसोबत आहात. मग तो मित्र आपल्यापासून दूर राहत नसला तरी. तुम्ही क्षणार्धात स्वतःला टेलीपोर्ट करू शकता आणि तुम्हाला पाहिजे तिथे पोहोचू शकता. मग ते तुमचे ऑफिस असो, तुमच्या मित्राचे घर असो किंवा चित्रपटगृह असो.

Metaverse हे असे ठिकाण आहे ज्याला मर्यादा नाही, म्हणजेच तुम्ही येथे कधीही काहीही करू शकता. पण एक गोष्ट अशी आहे की या सर्व गोष्टी फक्त ऑनलाइन असतील. सोशल मीडिया, ऑगमेंटेड रिअॅलिटी, व्हर्च्युअल रिअॅलिटी, गेमिंग, शॉपिंग, क्रिप्टोकरन्सी आणि वास्तविक वास्तव (वास्तविक जग) यांचा डिजिटल छेदनबिंदू म्हणून तुम्ही मेटाव्हर्सचा विचार करू शकता.
फेसबुकचे नाव बदलून “मेटा” केले गेले आहे का?
होय मित्रांनो, अखेर फेसबुकने आपले नाव कायमचे बदलले आहे. आता आम्ही फेसबुकला आमच्या नवीन नावाने ओळखू. फेसबुकने या महिन्याच्या 28 ऑक्टोबर रोजी आपल्या नवीन मेटाला नाव दिले आहे.
Metaverse कसे दिसेल?
आता आपल्याला समजले आहे की Metaverse म्हणजे काय? आता प्रश्न येतो की मेटाव्हर्स वास्तविक कसे दिसेल. अशा काही गोष्टी असतील ज्या आपण Metaverse मध्ये पाहणार आहोत? चला त्या विषयाबद्दल जाणून घेऊया.
अवतार
अवतार म्हणजे 3D प्रतिनिधित्व किंवा वास्तविक लोकांचे प्रतिनिधित्व. त्याच वेळी, मेटाव्हर्समध्ये देखील, वापरकर्ते सानुकूलित अवतार तयार करू शकतात आणि त्यांना हवी असलेली कितीही शारीरिक वैशिष्ट्ये आणि व्यक्तिमत्त्वे मूर्त रूप देऊ शकतात. तुमचा अवतार या प्लॅटफॉर्ममधील इतर अवतारांशी संवाद साधण्यास सक्षम असेल.
वेगवेगळ्या घटकांमध्ये सहजपणे हलवता येते
आजही, आम्ही अजूनही काही ठिकाणी मेटाव्हर्सचे घटक वापरत आहोत (जसे की आभासी खरेदी, खेळ, कॅसिनो आणि मैफिली), परंतु अजूनही अशा प्लॅटफॉर्मचा अभाव आहे जो आम्हाला सर्व काही एकाच अवतारात करू देतो. ठिकाणी प्रवेश प्रदान करते.
अनौपचारिक वापरकर्ता वर्तन
आजच्या अॅप्स आणि प्लॅटफॉर्ममध्ये फारच कमी आणि मर्यादित कार्यक्षमता प्रदान करण्यात आली आहे, परंतु मेटाव्हर्समध्ये, वापरकर्त्याला पूर्ण स्वातंत्र्य असेल की तो अक्षरशः काहीही करू शकतो. उदाहरणार्थ, जर दोन खेळाडू काहीतरी (लुडो) खेळत असतील परंतु त्यांना अद्याप ते खेळावेसे वाटत नसेल. अशा परिस्थितीत, त्यांना हवे असल्यास, ते तेथे खेळ थांबवू शकतात आणि या जगात गिर्यारोहण करू शकतात, मैफिलीला जाऊ शकतात आणि त्यांना जे काही करायचे आहे ते करू शकतात. त्याच वेळी, ते पुन्हा त्यांच्या खेळात परत येऊ शकतात.
उत्तम वापरकर्ता अनुभव
चांगला मेटाव्हर्स वापरकर्ता अनुभव मिळविण्यासाठी चांगले तंत्रज्ञान असणे तितकेच महत्त्वाचे आहे. उच्च दर्जाचे व्हर्च्युअल रिअॅलिटी हेडसेट, उत्तम संगणक, संवर्धित वास्तविकता आणि आज आपल्याकडे असलेले जलद नेटवर्क हळूहळू सुधारावे लागतील. यासह आम्हाला अधिक चांगला वापरकर्ता अनुभव मिळण्याची आशा आहे.
त्याच वेळी, आम्हाला डिजिटल जुळे तयार करण्याचा एक मार्ग तयार करावा लागेल – आभासी मॉडेल जे प्रत्यक्षात कार, इमारती किंवा पूल यांसारख्या भौतिक गोष्टींचे परिवर्तन आहेत – आणि हॅप्टिक तंत्रज्ञान, जे वापरकर्त्याला स्पर्श किंवा हालचाल अनुभवण्यासाठी अनुभव निर्माण करतात. .
इंटरऑपरेबिलिटी
आजच्या काळात, हे डिजिटल जग एका लहान मॉलसारखे दिसते जेथे प्रत्येक स्टोअर स्वतःचे चलन, सामग्री आणि ओळखपत्र वापरते.
परंतु सर्व काही मेटाव्हर्समध्ये बदलणार आहे, याचा अर्थ सर्व काही इंटरऑपरेबल असेल. डिजिटल मालमत्ता, सामग्री आणि डेटा कुठेही कोणत्याही ठिकाणी नेला जाऊ शकतो. म्हणजेच, तुम्ही कार शोरूममधून एखादी वस्तू खरेदी केली, तर तुम्ही ती त्या आभासी जगात कुठेही नेऊ शकता.
Metaverse ची काही उदाहरणे
Metaverse काय आहे आणि ते कसे दिसेल याबद्दल आता तुम्हाला बरेच काही माहित आहे. आता आपण अशी काही उदाहरणे जाणून घेऊया जिथे तुम्ही Metaverse वापरताना पाहिले असेल.
तयार खेळाडू एक
हे खरं तर एक पुस्तक आहे जे खूप लोकप्रिय देखील होते. यात लेखकाने metaverse सारख्या आभासी जगाचा उल्लेख केला होता. त्याच वेळी, त्यावर एक चित्रपट देखील बनविला गेला आहे, खाली आपण त्याचा ट्रेलर पाहू शकता. एक गेम ज्यामध्ये तुम्हाला अशाच प्रकारचे जग पाहायला मिळेल.
फोर्टनाइट
गेल्या काही वर्षांमध्ये, फोर्टनाइटचे सीईओ, टिम स्वीनी यांनी फोर्टनाइटला केवळ एक खेळ म्हणून स्थापित करण्यासाठी स्पष्ट संदर्भ दिले आहेत. 2020 मध्ये, 12.3 दशलक्ष लोकांनी फोर्टनाइटमधील रॅपर ट्रॅव्हिस स्कॉटच्या व्हर्च्युअल कॉन्सर्टला हजेरी लावली, ज्यामुळे हा गेम आतापर्यंतचा सर्वात मोठा ठरला.
फेसबुकचे क्षितिज
Facebook त्याच्या विस्तारित VR विश्व, Horizon (सध्या बीटामध्ये) सह स्वतःला मेटाव्हर्सकडे ढकलत आहे. Facebook Horizon चे वर्णन “एक सामाजिक अनुभव आहे जिथे तुम्ही VR मध्ये इतरांसोबत एक्सप्लोर करू शकता, खेळू शकता आणि तयार करू शकता.”
आज तुम्ही काय शिकलात?
मी मनापासून आशा करतो की मी तुम्हाला Metaverse म्हणजे काय याबद्दल संपूर्ण माहिती दिली आहे. आणि मला आशा आहे की तुम्हाला Metaverse ची व्याख्या समजली असेल.
मी तुम्हा सर्व वाचकांना विनंती करतो की तुम्ही ही माहिती तुमच्या शेजारच्या, नातेवाईकांना, तुमच्या मित्रमंडळींनाही शेअर करा म्हणजे आमच्यात जागृती होईल आणि सर्वांना त्याचा खूप फायदा होईल. मला तुमच्या सहकार्याची गरज आहे जेणेकरून मी तुमच्यापर्यंत आणखी नवीन माहिती देऊ शकेन.